Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Đầu giường độc đáo cho phòng trẻ

Đầu giường luôn đập vào mắt trẻ, nhấn mạnh style bạn định chọn cho phòng trẻ em.
Hãy bỏ ra chút thời gian để trang trí chúng lại sao cho hợp tính cách trẻ, tạo cho trẻ được nhiều cơ hội tìm tòi, khám phá, phát triển những khả năng bẩm sinh của chúng.
1. Trò chơi công chúa
Với những bé gái thích đóng vai một công chúa yểu điệu thì một chiếc giường trông như một lâu đài như thế này là điều tốt nhất mà bạn có thể làm được cho con mình.
2.  Mềm mại và dịu êm
 
Các cậu bé thường thích nhảy nhót trên giường, và bạn sợ chiếc đầu giường sẽ làm đau bé khi bị va vào. Hãy dùng vải và bông tạo cho bé một chiếc đầu giường mềm mại như một chiếc gối, và lúc này bé có thể mặc sức mà chơi đùa.
 3. Sống với danh ngôn
 
Chọn một câu danh ngôn mà bạn tâm niệm hoặc có nội dung giáo dục mà bạn muốn con noi theo, dùng bút màu viết lên bức tường phía trên đầu giường của con. Hy vọng rằng ước muốn của bạn sẽ được con bạn thực hiện.  Để cho hàng chữ không cảm thấy bị đơn độc, trang trí thêm những cành hoa hay hình vẽ gì đó theo chủ đề.
4. Giá sách đa năng
 
 
Một chiếc giá mỏng đồng màu với giường, không chiếm nhiều chỗ mà lại hiệu quả. Những cuốn sách, vật dụng hàng ngày, những quả bóng, dụng cụ thể thao,... sẽ có được một vị trí trang trọng chứ không bị lăn lóc dưới gầm giường.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét