Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Trang trí mẫu phòng ngủ theo chủ đề cho phòng trẻ em

"Vua sử tử" là chủ đề của căn phòng trẻ em được rất nhiều bé trai yêu thích. Mặt trước của táp đầu giường in hình chú sư tử đáng yêu cùng chiếc giường "vằn vện" với màu lông sư tử tạo nên nét nổi bật đầy cá tính cho phong tre em. Bên cạnh đó, bức tranh in hình cánh rừng xa xăm giống khung cửa sổ cùng với chiếc rèm hoa văn lạ mắt mang đến không khí sinh động cho căn phòng.Xem nội thất trẻ em cao cấp
noi that dep-noi that nha dep-do go noi that-học thiết kế nội thất-noi that gia dinh
Khu rừng xinh xắn là chủ đề trang trí của căn phòng này. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá và vàng tươi tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Vẽ thêm một tán cây rộng rãi khắp các góc trần khiến cho căn phòng trông rộng rãi và "mát mắt" hơn.Xem giuong tre em
nội thất đồ gỗ việt-nội thất giá rẻ-nội thất phòng ngủ trẻ em-nội thất đồ gỗ-noi that giuong tu
Vẫn là một khu rừng nhưng căn phòng này lại chọn màu xanh lục làm chủ đạo. Chiếc thảm với những chiếc nấm xinh xắn như bãi cỏ trong rừng và chiếc xích đu gỗ trong phòng giúp bé có thêm không gian vui chơi.

Phòng đơn giản và sạch sẽ giành cho bé trai.

nội thất nhà xinh-cửa hàng nội thất-nội thất-do noi that-thiết kế nội thất
Mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, đồ đạc khá đơn giản nhưng đảm bảo sự chắc chắn và bền vững. Trẻ sẽ có nhiều không gian để chơi đùa, những ngăn kéo bằng vải bạt sẽ cung cấp thêm nhiều chỗ để cất giữ đồ chơi cho trẻ.

Phòng ngủ sống động

Sẽ là không đúng nếu như bạn quy định nghiêm ngặt chỗ ngủ, chỗ chơi, chỗ học tập cố định cho trẻ bởi vì ý thức của chúng chưa phát triển một cách toàn diện. Đó là điều đương nhiên và bạn không nên đi ngược lại tự nhiên.
nội thất văn phòng-nội thất phòng ngủ-nội thất phòng khách-nội thất gỗ-nội thất hòa phát

1 nhận xét: