Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Noi that tre em Trang trí góc học tập tại nhà cho bé yêu của bạn

Thiết kế không gian vui chơi “tại gia” cho bé yêu thật ra rất đơn giản dù nhà bạn được xây theo kiểu nào.
Căn phòng thú vị nhất trên thế giới

Để bé yêu cảm thấy có hứng thú nhất, noi that vui chơi của bé nên để nhiều đồ chơi mà bé thích. Ghế đệm “Hoàng tử ếch” đặt cạnh ghế tựa đu đưa, trên tường là chiếc lá khổng lồ giống như mái lều con con và vô số những đồ vật ngộ nghĩnh khác sẽ khiến noi that tre em tràn ngập những sắc màu vui vẻ. Chắc chắn bé sẽ xem đây là do noi that thú vị nhất trên thế giới.

Chật nhưng vẫn chơi thoải mái

Các tủ đựng đồ chơi với cửa tủ được “hô biến” thành bảng đen xinh xắn rất thích hợp để bé chơi trò lớp học với các bạn. Với phấn màu và trí tưởng tượng phong phú, bé sẽ thỏa sức trổ tài “họa sĩ nhí” để biến những cánh cửa tủ - bảng đen này thành nhiều bức tranh khác nhau.

Chiếc tủ đựng đa năng không những giúp bé nhà bạn “học mà chơi, chơi mà học” mà còn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Vì vậy, nếu nhà bạn không rộng lắm hoặc không có phòng riêng dành cho bé thì đây là sự lựa chọn lí tưởng.
Chọn phông nền cổ điển hay hiện đại?

Việc lựa chọn phông nền cho căn phòng nhỏ bé đòi hỏi sự suy tính và lập kế hoạch hẳn hoi. Phông nền sẽ đem lại nét  hài hòa cho căn phòng, nhưng hãy nhớ rằng bé sẽ lớn lên theo năm tháng và không còn thích hợp với phông nền cũ nữa. Vậy nên hãy chọn cho bé những màu ít lỗi thời nhất, chẳng hạn: hình bông hoa, phong cảnh thiên nhiên, hoa văn cho các bé gái, hay hình biển cả cho các bé trai.
Chọn màu

Theo khái niệm cũ thì màu mà bé gái yêu thích bao giờ cũng là hồng phấn còn xanh da trời luôn dành cho các bé trai, khái niệm này giờ đây có vẻ đã lạc hậu. Bạn có thể chọn màu cam tươi, xanh lam và đọt chuối lại được xem để trang trí những bức tường cho chúng trông hiện đại và rực rỡ hơn, thu hút sự chú ý của bé cưng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét