Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Noi that tre em - thiết kế phòng ngủ trẻ em

Sở thích của con với thế giới bên ngoài là một kho vô tận, cung cấp cho cha mẹ những ý tưởng thiết kế noi that tre em cho con trai.
Chủ đề trang trí khiến nhiều bậc cha mẹ mất nhiều thời gian suy nghĩ, thậm chí ngay từ khi con chưa chào đời. Trước khi bắt đầu thiết kế noi that cho bé, dựa trên sở thích của mỗi đứa trẻ, bố mẹ cần lựa chọn một chủ đề phù hợp.

Tủ Mickey và Minnie

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 8
Chuột Mickey là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà hầu như đứa trẻ nào cũng yêu mến. Bạn có thể làm cho do noi that của trẻ thêm màu sắc tươi vui với bộ tủ chuột Mickey và Minnie này.

Đèn ngủ gấu Teddy

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 9
Gấu Teddy đáng yêu là người bạn thân thiết mà trẻ em vô cùng yêu mến. Với hình dáng dễ thương và chất liệu mềm mại, chú gấu Teddy luôn thu hút sự chú ý của trẻ. Vì vậy, chiếc đèn ngủ kiểu gấu Teddy này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu.

Đèn “hoàng tử ếch”

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 10
Câu chuyện cổ tích về hoàng tử ếch ắt hẳn đã rất quen thuộc với trẻ thơ, chiếc đèn ngủ hình chú ếch rất ngộ nghĩnh này sẽ là người bạn của bé mỗi buổi tối. Hình dáng đáng yêu, màu xanh tươi sáng của chú ếch sẽ làm bé thích thú mỗi khi sử dụng.

Nhân vật phim hoạt hình

Nếu con yêu thích một nhân vật hoạt hình nào đó như siêu nhân, người nhện, batman, …thật đơn giản để tìm thấy những bức tranh trao tường, đồ chơi, thú nhồi bông, khăn trải giường và các mặt hàng khác từ những bộ phim nổi tiếng. Màu sắc trang trí sẽ dựa trên trang phục của các siêu nhân này như: Đỏ, xanh dương, và màu đen.
4 ý tưởng trang trí phòng bé trai (2) | ảnh 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét