Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế một căn phòng hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ

Trang trí phòng với chủ đề biển

Trang trí và thiết kế căn phòng với chủ đề xanh mát của biển cả luôn là lựa chọn khá phổ biến và hợp lý cho sự phát triển cho trẻ. Bạn vẫn giữ màu sơn be nhã nhặn cho căn phòng, chỉ cần thay đổi chăn ga gối và rèm với màu xanh trong của biển cùng với những cánh buồm lướt sóng sẽ giúp bé thêm yêu căn phòng của mình dù ở bất cứ độ tuổi nào.
giường trẻ em

Phòng trẻ lãng mạn

Nếu nhà bạn có bé gái thì căn phòng trẻ em đáng yêu này luôn là nơi bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong nhà. Chiếc giường trẻ em tròn với rèm cửa hoa văn nhẹ nhàng tiện lợi cho việc nghỉ ngơi của bé. Chiếc giường này có thể gấp đôi để bé có thêm không gian vui chơi ngay trong chính căn phòng sôi động và rực rỡ với nhiều màu sắc đáng yêu này.
giuong tre em-noi that tre em

Phòng ngủ màu hồng dễ thương

Màu hồng là gam màu phổ biến nhất dùng để trang trí cho phòng bé gái. Chiếc đệm bọc của ghế, chăn ga gối đều sử dụng màu sọc hồng kết hợp với nội thất sơn màu be tạo nét duyên dáng và một không gian hoàn hảo cho căn phòng.
giuong tre em-tre em

Phòng ngủ hiện đại cho cặp song sinh

Căn phòng ngủ được trang trí bởi màu sắc hồng trên bức tường với màu xanh, hồng, trắng của 2 chiếc giường đáng yêu mang đến cảm giác yêu thương và ngọt ngào cho cặp song sinh nhà bạn.
giuong tre em-ban hoc

Phòng ngủ theo phong cách đồng quê

Vẻ đẹp cuốn hút của những gam màu thân thiện như đỏ, trắng, xanh khiến căn phòng vừa trở nên quyến rũ hơn vừa mang đến tinh thần lạc quan và vui vẻ cho bé.
giuong tre em-giuong

Khu vui chơi của phòng trẻ

Khéo léo bài trí và thiết kế để phòng con bạn có thêm không gian để vui chơi và học tập. Lựa chọn màu trung tính nhưng vẫn tạo được không gian tràn ngập ánh sáng và màu sắc giúp trẻ luôn cảm thấy yêu thế giới riêng tư của mình hơn.
giuong tre em-noi that tre

Phòng trẻ tiết kiệm diện tích

Lựa chọn những đồ nội thất thông minh khi thiết kế, giường ngủ kết hợp với bàn học phía dưới giúp trẻ có thêm không gian để vui chơi và học tập.
giuong tre em-phòng trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét