Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Gợi ý giúp bạn trang trí theo chủ đề cho phòng trẻ

Đi theo một chủ đề nhất định từ đầu đến cuối, không ngẫu hứng, cũng không phá cách... Đó là cách thiết kế theo chủ đề mang đến nét đẹp thống nhất và hoàn chỉnh cho mỗi căn phòng của bé yêu nhà bạn.
Khi trang trí phòng theo chủ đề, bạn không thể ngẫu hứng, tạo ra những phá cách mà việc trang trí đòi hỏi bạn phải tạo sự thống nhất, hài hòa rất cao trong tổng thể căn phòng. Từ những vật nhỏ nhất đến vật lớn nhất đều tuân thủ theo một kiểu trang trí nhất định để mang đến vẻ đẹp mới mẻ và ngộ nghĩnh cho phòng trẻ em. Đây cũng là cách đơn giản tạo cho bé một không gian riêng nhiều màu sắc, nhiều kiến thức phong phú về một chủ đề nhất định. Đồng thời, trang trí theo chủ đề còn giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng, khả năng nhận biết và thích ứng với cuộc sống nhanh hơn.Xem giuong tre em

Bên cạnh đó, sự đồng bộ của nội thất cũng là điểm rất quan trọng trong việc trang trí phòng hướng đến một chủ đề nhất định. Dưới đây là một số chủ đề của archi.vn giúp bạn có thêm những gợi ý, tham khảo cho việc chuẩn bị trang trí phòng cho trẻ,giuong tre em.Xem ban hoc tre em
Trang trí theo chủ đề cho phòng trẻ em | ảnh 1
Được sống trong căn phòng đẹp tuyệt vời theo chủ đề Mèo kitty xinh xắn là mơ ước của rất nhiều bé gái. Trang trí tường, tủ và tông hồng từ "đầu đến cuối" tạo nên nét đẹp dịu dàng cho phòng của bé.Xem noi that tre em

Thiết kế vượt thời gian

Nghe có vẻ vô lý, nhưng thay vì thiết kế phòng con bạn theo đúng như lứa tuổi của trẻ, bạn hãy nghĩ xa hơn và thiết kế phòng sao cho sau này nó vẫn phù hợp với trẻ. Hãy trang trí phòng bằng 1 vài bức họa lịch sử hay hình ảnh của những nghệ sĩ nổi tiếng. Điều đó sẽ giúp cho căn phòng vẫn phù hợp và mang tính giáo dục với trẻ sau này khi trẻ lớn lên.
Mẫu thiết kế phòng tạo hứng học tập cho trẻ | ảnh 2
Theo các chuyên gia, không phải tất cả mọi thứ cần được phục vụ theo đúng lứa tuổi của trẻ vì trẻ em phát triển rất nhanh và những trang trí dành cho trẻ sẽ nhanh chóng lỗi thời, kém phù hợp.
Không gian phòng bé yêu như một bức tranh cổ tích | ảnh 1
Những bức tranh từ những câu chuyện mà trẻ ưa thích sẽ là nguồn cảm hứng cho việc lựa chọn màu sắc và hình ảnh trang trí của bạn. Lưu ý khi lựa chọn tông màu cho phòng trẻ bạn nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như màu xanh da trời, xanh lá cây non để mang lại cảm giác thoáng đãng, mềm mại cho không gian.

Chủ đề đua xe

Hầu hết các bé trai đều yêu thích xe đua khi còn thơ bé, cụ thể là đua xe công thức 1, xe máy, xe đua NASCAR. Do vậy, bố mẹ hãy quan tâm tới sở thích của con mình để thiết kế căn phòng yêu thích cho bé.
4 ý tưởng trang trí phòng cho bé trai (1) | ảnh 5
Bạn cũng có thể sử dụng hình trang trí kẻ ca rô đen trắng, những chiếc xe màu xanh, đỏ, hay những lá cờ nhiều màu sắc để trang trí cho đường đua, trên tường. Những bức tranh áp phích về xe đua dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét